Top 3 chai vang trắng Chardonnay Chile được ưa chuộng nhất

Mua vang trắng Chardonnay Chile thì nên chọn loại nào? Đây là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng thường lăn tăn khi tìm mua những chai vang Chile. Cũng giống như vang Pháp, vang Chilê cũng được sản xuất theo rất nhiều loại, mỗi loại lại mang đến cho người thưởng thức một hương vị đặc trưng riêng. Và dưới đây là top 3 chai vang trắng Chardonnay Chile được ưa chuộng nhất hiện nay, cùng 9Wine khám phá nhé!

Santa Carolina Chardonnay (Chi Lê)

Một chai vang Chile đến từ thương hiệu vang Carolina. Đây là một trong những tập đoàn chuyên về vang số 1 tại Chile, thuộc quyền sở hữu của tập đoàn kinh doanh nông nghiệp Watt's S.A. Santa Carolina có lịch sử đã hơn 140 năm, và được xếp vào top những nhà máy rượu lâu đời nhất tại Chile. Santa Carolina Chardonnay (Chi Lê) là dòng vang trắng đến từ vùng Casablanca, Chile. Một trong những chai vang nổi tiếng được làm từ giống nho Chardonnay - dòng nho trắng số 1 thế giới. Khi quan sát, người dùng sẽ thấy vang này có màu vàng tươi sáng, có phần hương thơm của các trái cây nhiệt đới chín như xoài, dứa, chuối…Khi thưởng thức, Santa Carolina Chardonnay (Chi Lê) mang đến kết cấu đầy kem, với độ hài hòa hoàn hảo khi có thêm độ chua. Người uống sẽ không thể nào không lưu luyến phần hậu vị kéo dài của chai vang này. Một chai vang có thể nói là hoàn hảo về hương vị, tannin mềm mại và vừa tròn. Gợi ý: Bạn nên thưởng thức chai vang này ở nhiệt độ tiêu chuẩn từ 12-14 độ. Kết hợp với các món khai vị, tráng miệng, hay món ăn được chế biến từ hải sản tươi như tôm, cá, hoặc với các loại phô mai trắng. 

Xem chi tiết sản phẩm

Duette Premium Chardonnay (Chi Lê)

Đây là chai vang được sản xuất bởi Viña Indómita (một nhà làm rượu truyền thống nổi tiếng tại Chile). Có thể nhận định chai vang này ngon và thể hiện đúng cái chất của người Chile. Duette Premium Chardonnay (Chi Lê) được làm từ những trái nho Chardonnay ngon nhất của thung lũng Casablanca. Chai vang này được giới chuyên gia đánh giá cao bởi nó thể hiện được trọn vẹn những tinh túy tuyệt vời nhất. Khi quan sát, vang có màu vàng gold sang trọng, xen chút ánh của màu xanh lá cây. Khi ngửi, người dùng có thể cảm nhận được những hương thơm tươi mát của trái cây như lê, cam, chanh. Vì được ủ trong thùng gỗ sồi nên vang này cũng sẽ có thoang thoảng mùi của sồi, của lạc và khói. Chai vang này có độ cồn đạt 14%, với lượng tannin nhẹ nhàng, uyển chuyển. Chỉ cần thưởng thức 1 ngụm, bạn có thể cảm nhận được sự phức hợp của đa dạng hương vị trái cây lan toả trong khoang miệng. Song song với đó là sự thơm mát, tròn đầy, với axit cân bằng. Tất cả những điều trên tạo nên một trải nghiệm về hương vị vô cùng tuyệt vời cho người dùng, và cũng làm nổi bật lên phong cách khác biệt của chai vang trắng này. Phần vỏ thiết kế của chai vang này cũng là điều khiến bạn phải ấn ttượng. Duette Premium Chardonnay (Chi Lê) mang theo thiết kế bát mắt, phần nào thể hiện giá trị và đẳng cấp hiếm có của nó. Gợi ý: Hãy thưởng thức Duette Premium Chardonnay (Chi Lê) cùng với các món hải sản, nhất là cá hồi hoặc các món thịt trắng, phô mai trẻ.

Xem chi tiết sản phẩm

Một chai vang được làm từ 100% giống nho tuyệt hảo Chardonnay đến từ hãng La Ronciere (một hãng rượu vang mặc dù quy mô nhỏ, nhưng họ tập trung chủ yếu vào chất lượng của sản lượng chứ không phải số lượng). Cũng bởi vậy, bất cứ một chai vang nào được ra lò từ đây cũng đều là những sản phẩm hảo hạng. Nho Chardonnay được trồng tại vùng đất phía tây lạnh của thung lũng Colchagia. Được thiên nhiên ban tặng cho một môi trường lý tưởng với đất và khí hậu đa dạng để sinh sôi và phát triển. Mỗi trái nho đều được thu hoạch bằng tay, sau đó thì sẽ được đem đi ủ trong các thùng thép không gỉ. Hương vị của Cantoalba Chardonnay (Chi Lê) là tổng hợp từ đa dạng các hương thơm trái cây của những loại quả mọng như quýt, cam, đào, mơ, táo. Đến những loại quả nhiệt đới như ổi, chuối, dứa… Khi uống, bạn sẽ cảm nhận được rượu có vị khá mềm mượt, mang theo nhiều tầng hương từ quả hạnh đến mật ong. Vang có hương vị tròn đầy kết hợp với vị chua tươi mới và hậu vị ngọt ngào quyến rũ.Gợi ý: Hãy thưởng thức Cantoalba Chardonnay (Chi Lê) ở nhiệt độ lý tưởng từ 16-18 độ C. Chai vang này rất thích hợp cho những món ăn như salad, sushi, mì ống, cá. Với sự độc đáo và mới lạ trong hương vị, những chai vang trắng Chardonnay Chile luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bữa tiệc hoặc trở thành quà tặng. Nếu bạn đang muốn khám phá về vang trắng thì đừng bỏ qua việc thưởng thức 3 chai vang Chile mà 9Wine gợi ý trên nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

9WINE - THƯỞNG TRỌN HƯƠNG VỊ TINH TÚY CỦA RƯỢU VANG

Quý khách hàng có thắc mắc hay muốn tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm, vui lòng liên hệ:
Hotline: 0988 364 299
Fanpage: https://www.facebook.com/9winedouongnhapkhau
Showroom: 9wine.vn, Kiot 09, 17T1, đường Cương Kiên, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.