RƯỢU VANG CHO PHÁI ĐẸP

Kiến thức rượu vang

  Hình ảnh người phụ nữ quý phái với cốc rượu vang trên tay đã không còn xa lại gì với chúng ta, vẻ đẹp quyến rũ và bí ẩn khiến lòng người mê say ấy không chỉ được các chị em phụ nữ yêu thích bởi hương vị mà còn bởi tác dụng thần kì của chúng cho sức khỏe và nhan sắc.

   Rượu vang là sự kết hợp hoàn hảo với người phụ nữ bởi chúng như họ, có sự tinh tế và nồng nàn trong hương vị y như cảm xúc của người phụ nữ. Sự kết hợp của người đẹp và ly rượu vang quả thật đã tôn vinh lẫn nhau, khiến cánh đàn ông khó có thể cưỡng lại sự quyến rũ chết người ấy. 

Những lợi ích của rượu vang

Rượu vang, nhất là rượu vang đỏ, đã được chứng minh nhiều lần về lợi ích của chúng đối với sức khỏe và sắc đẹp.

-  Thứ nhất, nếu uống rượu vang đều đặn và thường xuyên một cách hợp lý hàng ngày sẽ giúp cho sức khỏe về tim mạch và giảm những bệnh liên quan đến chúng như sơ vữa động mạch hay đột quỵ.

-  Thứ hai, rượu vang có thể tăng chất lượng thức ăn, kích thích cảm giác ngon miệng và quan trọng nhất đối với chị em phụ nữ là có thể giữ gìn vóc dáng và giảm béo một cách hiệu quả.

-  Thứ ba, trong rượu vang có một chất gọi là “resveratrol” có khả năng giảm quá trình oxi hóa, làm giảm khả năng mắc ung thư. Đồng thời rượu vang cũng có lượng chất chống oxi hóa khác tên “flavornoid” cao làm giảm quá trình lão hóa tế bào, trơn bóng làn da và làm tăng tuổi thọ.

Không chỉ vậy, rượu vang còn có nhiều tác dụng khác như tăng cường giấc ngủ, thu nhỏ lỗ chân lông, tăng cương đời sống tình dục,v.v… Dù có nhiều ích lợi nhưng cũng cần lưu ý rằng chỉ nên uống một ly đối với phụ nữ và hai ly với cánh đàn ông. Uống rượu vang một cách hợp lý đồng thời cân bằng trong tập luyện và ăn uống mới là chìa khóa giữ gìn vẻ đẹp và sức khỏe cho phụ nữ.

Trong những năm gần đây có rất nhiều chai vang được làm dành riêng cho phái đẹp, tiêu biểu những chai vang ngọt của các nước, những chai như Gemma di Luna, F Neroamaro, Santa Sofia,Golden Rose,v.v…

9wine có rất nhiều chai rượu vang dành cho phụ vữ và luôn tư vấn cho khách hàng.

Đến với 9wine.vn showroom chúng tôi có hàng trăm loại, rượu vang đỏ, rượu vang trắng, rượu vang ngợt. Rượu vang nhập khẩu từ các nước sản xuất rượu vang nổi tiếng trên thế giới như rượu vang Pháp, rượu vang Ý, rượu vang Chile, rượu vang Tây Ban Nha, rượu vang Úc, rượu vang Nam Phi... và nhiều nước khác nữa để cho quý khách lựa chọn. Hotline 0988-364-299

Vùng làm vang khởi nguyên Amamore

Apr 26, 2022 NguyenTien

Amarone della Valpolicella, thường được gọi là Amarone là một khu vực DOCG của Ý cho rượu vang đỏ khô đặc trưng được làm từ nho khô một phần của Corvina, Rondinella  và các giống nho đỏ khác. Valpolicella thuộc tỉnh Verona, trong vùng Veneto rộng lớn. Trong tiếng Ý, cái tên Amarone có nghĩa đen là "Cực kì đắng"; cái tên này được đặt nhằm để phân biệt nó với Recioto được sản xuất trong cùng một vùng, có vị ngọt hơn.

9WINE CHÀO THÁNG 12 VỚI "ĐẠI TIỆC GIÁNG SINH - RING VANG HẢO HẠNG"

Dec 09, 2021 NguyenTien

❤️CHƯƠNG TRÌNH TẶNG QUÀ LỚN NHẤT TRONG NĂM❤️(Áp dụng: 07/12 - 01/01/2022) - MUA 1 thùng vang (12 chai), TẶNG 1 hộp ly cao cấp;- MUA 6 chai vang, TẶNG 1 chai vang bất kỳ;- TRỢ GIÁ lên đến 15% cho tất cả các dòng vang tại Showroom cho 100 khách hàng nhanh tay nhất;- Miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội cho đơn hàng từ 06 chai;

Tìm hiểu về rượu vang pháp.

Jul 19, 2021 NguyenTien

Lịch sử của vang Pháp có thể theo ngược lại từ thế kỉ 6 trước công nguyên bởi những người di cư Hi Lạp từ miền Nam Gaul. Từ khi Hi Lạp thành lập thuộc địa Marseille, nghề trồng nho đã nhanh chóng phát triển. Rượu vang tuy đã có hơn hàng ngàn năm nhưng chỉ Pháp biến rượu vang thành một phần văn hóa của mình và coi việc làm rượu như một nghệ thuật suốt hơn hai nghìn năm qua. 

Section