Uồng rượu vang hàng ngày, tốt hay xấu ?

 Như chúng ta đã biết, rượu vang có thể giúp thư giãn và đem lại những lợi ích cho sức khỏe khi uống một cách điều độ với khuyến nghị về mức độ uống an toàn là một ly rượu mỗi ngày đối với phụ nữ và hai ly mỗi ngày đối với nam giới.

 Hãy luôn nhớ rằng bất kỳ thứ gì có lợi đều phụ thuộc vào liều lượng và nếu bạn uống nhiều hơn một đến hai ly mỗi ngày thì nó có thể gây ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe

Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng uống một lượng nhỏ rượu có liên quan đến sự gia tăng cholesterol 'tốt' (lipoprotein tỷ trọng cao - HDL), điều này có thể dẫn đến giảm cholesterol 'xấu' (lipoprotein tỷ trọng thấp - LDL).

Rượu vang cũng rất giàu chất chống oxy hóa, có thể giúp bảo vệ niêm mạc của các mạch máu trong cơ thể và tim. Chất chống oxy hóa được biết đến nhiều nhất là resveratrol, được tìm thấy trong vỏ và hạt nho.

Các đặc tính chống oxy hóa của resveratrol đã được tìm thấy để sửa chữa các tế bào và giảm viêm, có thể làm giảm xơ vữa động mạch và tích tụ chất béo, những yếu tố nguy cơ được biết đến đối với bệnh tim và đột quỵ. 

Mặc dù có những tác động tích cực tiềm ẩn của rượu, nhưng việc uống quá nhiều có thể làm trái lại và gây những tác động tiêu cực. Uống quá nhiều có thể làm tăng nguy cơ huyết áp cao, tổn thương gan, bệnh tim, béo phì, một số bệnh ung thư và có thể làm tăng nguy cơ bị suy giảm khả năng lái xe và tai nạn. Rượu cũng có thể có tương tác nguy hiểm với các loại thuốc nên hãy thận trọng và kiểm tra với bác sĩ để đảm bảo không có tương tác nào gây hại cho sức khỏe của bạn.

Nếu bạn bị bệnh gan hoặc đang mang thai thì cũng nên tránh uống các rượu không kể cả rượu vang.

Một chai rượu vang thường chứa tới 650 calo và con số đó tăng lên đối với các loại rượu ngọt. Bên cạnh đó cũng có khoảng 6 gam đường trong mỗi chai hoặc 1,2 gam mỗi ly. Nếu bạn uống cả một chai rượu vang mỗi ngày sẽ không chỉ cung cấp cho cơ thể lượng calo rỗng còn làm tăng nguy cơ mắc nhiều vấn đề sức khỏe. Nó cũng có thể ảnh hưởng đến não, làm cho bệnh trầm cảm trở nên trầm trọng hơn và làm tăng nồng độ hormone căng thẳng.

9wine có rất nhiều chai rượu vang dành cho phụ vữ và luôn tư vấn cho khách hàng.

Đến với 9wine.vn showroom chúng tôi có hàng trăm loại, rượu vang đỏ, rượu vang trắng, rượu vang ngợt. Rượu vang nhập khẩu từ các nước sản xuất rượu vang nổi tiếng trên thế giới như rượu vang Pháp, rượu vang Ý, rượu vang Chile, rượu vang Tây Ban Nha, rượu vang Úc, rượu vang Nam Phi... và nhiều nước khác nữa để cho quý khách lựa chọn. Hotline 0988-364-299

Liên hệ với chúng tôi

  • Kiot No9, 17T1, Vinaconex 3 Cương Kiên, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nôi
  • 0988364299
  • info@9wine.vn

Chính sách bán hàng

  • Cam kết về chất lượng sản phẩm
  • Chính sách đổi trả hàng
  • Hướng dẫn mua hàng
  • Chính sách khuyến mãi

Website Đang Trong Thời Gian Hoàn Thiện.

Tuân thủ Nghị định số 185/2013/NĐ-CP của Chính phủ và luật quảng cáo số 16/2012/ QH13 về kinh doanh bán hàng qua mạng, 9Wine Store Không Mua Bán Rượu Qua Mạng Internet.
9Wine Store Xin Phép Từ Chối Phục Vụ Cho Người Dưới 18 Tuổi Và Phụ Nữ Đang Mang Thai. Đã Uống Rượu Bia Thì Không Lái Xe.